12 Địa chỉ xét nghiệm và khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Ngày 05/08/2023

Bệnh xã hội là một trong những nhóm bệnh nguy hiểm và có nguy cơ đe dọa đến an toàn tính mạng sức khỏe của không chỉ người mắc bệnh mà còn đối với những người xung quanh. Tìm kiếm được một địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín có lẽ đang là mối quan tâm đặc biệt của nhiều người bệnh hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin cần thiết và bổ ích về một số địa chỉ khám bệnh xã hội chất lượng, an toàn và có tiếng tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo cũng như lựa chọn được cho mình một địa chỉ khám bệnh phù hợp.

Khám bệnh xã hội là gì?

Bệnh xã hội là một nhóm các bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn như bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Các bệnh xã hội có thời gian ủ bệnh và các triệu chứng khác nhau, có khả năng mắc bệnh và lây lan nhanh chóng, gây nguy hiểm cho toàn xã hội. Ngoài ra, bệnh xã hội còn được phát hiện có thể lây nhiễm qua những con đường khác như: qua đường truyền máu, lây nhiễm qua tiếp xúc các vết trầy xước, dịch mủ, lây nhiễm từ mẹ sang con trong quá trình mang thai, do sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh…

Bệnh xã hội ngày càng trở nên phổ biến và đe dọa đến sự an toàn của sức khỏe con người cũng như toàn xã hội. Bệnh chủ yếu mắc phải ở những đối tượng quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người, những người thiếu kiến thức về bệnh xã hội, những người sinh sống ở môi trường thiếu lành mạnh… là những nguyên nhân khiến tỷ lệ người mắc bệnh xã hội ngày càng tăng cao.

Bệnh xã hội nếu không được sớm phát hiện và điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như các vấn đề bệnh viêm nhiễm sinh dục, ung thư, vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sự ra đời an toàn, khỏe mạnh của thai nhi, cũng như vô số mỗi nguy hại tiềm ẩn khác mà bệnh có thể gây ra. Vì vậy, theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên gia, người bệnh cần tìm đến ngay những địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín khi phát hiện những dấu hiệu, triệu chứng bất thường của cơ thể, nghi ngờ bản thân mắc bệnh xã hội để được khám, điều trị kịp thời, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Đánh giá uy tín tại các địa chỉ khám bệnh xã hội tại Hà Nội

Để giúp bạn đọc và người bệnh dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được cho mình một địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín, an tâm, một số tiêu chí đánh giá được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn đọc an tâm hơn với quyết định của mình khi tìm đến với một cơ sở y tế khám chữa bệnh xã hội. Cụ thể những tiêu chí đánh giá đó là:

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, đảm bảo về quy trình làm việc, thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả và ngăn ngừa tối đa biến chứng xảy ra với cơ thể sức khỏe của người bệnh.

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội trú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiện nghi hiện đại, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của cơ sở cũng như đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của nhân dân và người bệnh.

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, hùng hậu, có chuyên môn tay nghề vững vàng trong lĩnh vực khám điều trị bệnh xã hội, làm việc tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm, mang lại sự an tâm hài lòng cho người bệnh.

Phương pháp chữa bệnh xã hội đa dạng, an toàn, hiệu quả, tiên tiến, khắc phục những hạn chế từ phương pháp cũ, nhằm đảm bảo việc điều trị bệnh diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và không gây nguy hại hay để lại bất cứ biến chứng nguy hiểm nào đến sức khỏe của người bệnh.

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội có dịch vụ y tế hoàn thiện, có nhiều tiện ích hỗ trợ người bệnh tiết kiệm thời gian công sức tiền bạc, đồng thời thái độ phục vụ của các y bác sĩ, nhân viên luôn cởi mở nhiệt tình giúp đỡ người bệnh, mang lại sự thoải mái, hài lòng cho người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh xã hội hợp lý, phù hợp theo quy định của nhà nước, mọi chi phí công khai minh bạch để người bệnh nắm rõ cũng như chủ động dự trù kinh phí khám chữa bệnh.

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội bảo mật thông tin tốt, tuyệt đối không tiết lộ thông tin cá nhân cùng thông tin khám chữa bệnh của người bệnh ra bên ngoài khi chưa được sự cho phép đồng ý của bệnh nhân.

Top 10 địa chỉ xét nghiệm và khám bệnh xã hội tốt nhất Hà Nội

  1. Phòng khám đa khoa Thái Hà
  2. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  3. Địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín- Bệnh viện quân đội 108
  4. Khám bệnh xã hội- Bệnh viện Bạch Mai
  5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  6. Địa chỉ khám bệnh xã hội tin cậy- Bệnh viện Xanh Pôn
  7. Bệnh viện đa khoa Đống Đa
  8. Bệnh viện Thanh Nhàn
  9. Bệnh viện Da liễu Trung ương
  10. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

1. Phòng khám bệnh xã hội Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín và quen thuộc với đông đảo người dân thủ đô. Phòng khám Thái Hà với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám thường xuyên nhận được những đánh giá cao và phản hồi tích cực từ phía người bệnh trải nghiệm dịch vụ y tế tại đây.

Phòng khám nam khoa Thái Hà

Thông tin phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà nỗ lực thay đổi và hoàn thiện, trú trọng công tác nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của mọi người mọi nhà.

Tại sao nên lựa chọn tìm đến phòng khám đa khoa Thái Hà để khám chữa bệnh xã hội?

Phòng khám Thái Hà có những ưu điểm vượt trội để vươn lên trở thành địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín, chất lượng mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn tìm đến. Cụ thể là:

Có đội ngũ bác sĩ giỏi tham gia khám bệnh xã hội

Phòng khám Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, vững vàng trong lĩnh vực khám chữa các bệnh xã hội như bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà… quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả và an toàn, ngăn ngừa biến chứng, rủi ro nguy hiểm có thể xảy ra cho người bệnh, mang lại sự an tâm cho mọi người bệnh.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám trú trọng đầu tư cơ sở vật chất với đầy đủ các phòng ban chức năng, trang bị trang thiết bị, máy móc công nghệ kỹ thuật y tế chuyên dụng, tân tiến, hỗ trợ quy trình khám, xét nghiệm và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Dịch vụ y tế hoàn thiện

Phòng khám Thái Hà được đánh giá cao khi có dịch vụ y tế hoàn thiện, các tiện ích y tế hỗ trợ người bệnh như thủ tục thăm khám dễ dàng thực hiện, áp dụng hình thức đặt lịch khám trước, tư vấn bệnh xã hội trực tuyến miễn phí… giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của người bệnh. Ngoài ra, các y bác sĩ luôn sẵn lòng hỗ trợ giúp đỡ người bệnh nhanh chóng vượt qua bệnh tật và có một sức khỏe khỏe mạnh, an toàn.

Chi phí khám bệnh phù hợp

Chi phí khám chữa bệnh xã hội phù hợp, luôn được công khai mọi hạng mục và chi phí khám điều trị bệnh để bệnh nhân nắm được và an tâm tiếp nhận điều trị bệnh.

Làm việc ngoài giờ hành chính

Phòng khám Thái Hà áp dụng thời gian làm việc cả ngoài giờ hành chính, giúp bệnh nhân linh động thời gian đến khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe mà không lo sẽ ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Vị trí tọa lạc đắc địa

Phòng khám nằm trên con đường Thái Hà, có giao thông thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm cũng như người bệnh có thể đi đến phòng khám bằng những phương tiện khác nhau như xe bus công cộng, taxi, xe máy, ô tô… vô cùng thuận tiện.

Các phương pháp chữa bệnh xã hội hiện đại tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám Thái Hà là một trong những địa chỉ y tế áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh xã hội an toàn, đa dạng và hiện đại, nhằm mang lại sự an tâm, hài lòng và tin tưởng cho người bệnh. Có thể kể đến một số phương pháp chữa bệnh xã hội đang được áp dụng tại phòng khám Thái Hà như:

Quy trình khám xét nghiệm bệnh xã hội chuyên nghiệp tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Nhiều người bệnh vẫn còn có những băn khoăn lo lắng về quy trình khám bệnh xã hội tại phòng khám Thái Hà, dưới đây là quy trình khám bệnh chi tiết để bạn đọc có thể tham khảo và yên tâm tìm đến phòng khám để thực hiện khám chữa bệnh. Cụ thể:

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một gợi ý tuyệt vời cho nhiều người bệnh và bạn đọc khi đang có mong muốn tìm kiếm một địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín, chất lượng, chi phí phù hợp và có dịch vụ y tế hoàn thiện tại Hà Nội, hãy nhanh chóng tìm đến đây để được các bác sĩ hỗ trợ chẩn đoán bệnh nhanh chóng cũng như giúp đỡ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

2. Phòng khám bệnh xã hội Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ y tế khám chữa bệnh xã hội uy tín, đáng tin cậy được đông đảo người bệnh biết và tìm đến. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong số ít những địa chỉ phòng khám đa khoa tư nhân chữa bệnh xã hội xuất hiện trong danh sách này, chính vì vậy có thể thấy được uy tín cùng hiệu quả khám chữa bệnh tại phòng khám được nhân dân và người bệnh từng trải nghiệm dịch vụ y tế đánh giá cao cũng như hài lòng.

Phòng khám Hưng Thịnh với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đã khám và điều trị thành công cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau, giúp người bệnh nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật và sớm lấy lại sự tự tin. Bên cạnh những thành tựu đạt được trong việc khám chữa bệnh xã hội, phòng khám còn hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực thăm khám chữa bệnh khác như bệnh phụ khoa, nam khoa, da liễu, chữa vô sinh hiếm muộn, chữa hôi nách, cắt bao quy đầu, chăm sóc sức khỏe sinh sản… Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, làm việc trách nhiệm, tận tâm, từng có thời gian công tác, làm việc trong các bệnh viện lớn, nên được bệnh nhân vô cùng tin tưởng, yêu mến. Ngoài ra, kết hợp với trang thiết bị y tế tân tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ bác sĩ trong quy trình khám và điều trị bệnh xã hội nhanh chóng chính xác và đạt hiệu quả cao.

Đến khám bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, người bệnh thoải mái chia sẻ vấn đề của bản thân, các bác sĩ và nhân viên luôn thấu hiểu, chia sẻ và nhiệt tình giúp đỡ người bệnh để chẩn đoán bệnh chính xác, hỗ trợ người bệnh lựa chọn được phương pháp chữa bệnh phù hợp, hạn chế biến chứng, mang lại sự an tâm cho người bệnh khi tiếp nhận điều trị.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ khám bệnh phù hợp và uy tín mà bạn đọc có thể tin tưởng đến để trải nghiệm những dịch vụ y tế tiện ích, đẩy lùi bệnh nhanh chóng và sớm trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường.

3. Khám bệnh xã hội ở Bệnh viện quân đội 108

Bệnh viện quân đội 108 là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Khoa da liễu bệnh viện 108 là chuyên khoa tiếp nhận điều trị bệnh xã hội, áp dụng nhiều phương pháp an toàn, hiện đại, đảm bảo ngăn ngừa tối đa biến chứng rủi ro nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tay nghề kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia công tác tập huấn, đào tạo, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chuyên môn, phục vụ người bệnh được tốt và chu đáo hơn.

Tại bệnh viện quân đội 108, bệnh nhân được trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám bệnh lâm sàng, làm xét nghiệm cũng như tư vấn, đưa ra lời khuyên để người bệnh lựa chọn được phương pháp chữa bệnh phù hợp, an toàn. Ngoài ra, ở đây còn tiếp nhận và hỗ trợ điều trị đa dạng các bệnh lý như: bệnh nam khoa phụ khoa, tim mạch, tiêu hóa, xương khớp,… với đầy đủ phòng ban chức năng, thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Bệnh viện 108 là một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội tốt, phù hợp với nhiều người bệnh mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn tìm tới.

4. Khám bệnh xã hội ở Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín, được đông đảo chuyên gia và người bệnh đánh giá cao về chất lượng y tế. Bên cạnh khám, điều trị các bệnh lý xã hội nguy hiểm, bệnh viện còn hoạt động trong những lĩnh vực thăm khám khác như chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa, nhi khoa, tim mạch, da liễu, nội tiết, xương khớp… Với các kỹ thuật máy móc hiện đại, kết hợp cùng tay nghề, kiến thức chuyên môn của các chuyên gia bác sĩ y tế đầu ngành, các bệnh lý được điều trị hiệu quả, an toàn, người bệnh rất an tâm và tin tưởng khi khám chữa bệnh tại đây.

Bệnh viện Bạch Mai là một cơ sở y tế lớn, có tiếng không chỉ tại Hà Nội mà còn trên khắp các tỉnh thành phía Bắc, bệnh viện trú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất khang trang, phòng ban chức năng được bố trí đầy đủ tiện nghi, đáp ứng và phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Đặc biệt, bệnh viện Bạch Mai còn thường xuyên phối hợp với những bệnh viện uy tín khác trong khu vực tổ chức trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, phương pháp điều trị y khoa mới, những phát hiện có tính đóng góp cho nền y học nước nhà, từ đó uy tín và chất lượng bệnh viện liên tục đi lên cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Bệnh viện Bạch Mai là một gợi ý tốt đối với bạn đọc và người bệnh đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín, an toàn tại Hà Nội.

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, được đông đảo nhân dân tin tưởng tìm đến. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được xây dựng theo mô hình trường học bệnh viện, quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, đã và đang là những giảng viên, giáo sư tiến sĩ của trường Đại học Y danh tiếng, có kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh xã hội, chữa trị khỏi bệnh cho nhiều người bệnh với những tình trạng bệnh, triệu chứng khác nhau.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội từ khi thành lập từ năm 2007 đến nay luôn được đánh giá cao khi trú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, kết hợp với hệ thống máy móc, thiết bị vật tư y tế tân tiến, hỗ trợ quy trình khám chữa bệnh đảm bảo an toàn, hiệu quả, suôn sẻ và chính xác. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế làm việc chuyên nghiệp, thân thiện giúp đỡ người bệnh để quá trình điều trị bệnh của mọi người bệnh diễn ra thuận lợi, thành công và an toàn, mang lại sự thoải mái, an tâm cho người bệnh.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho đến nay đã đạt được những thành tựu y tế nổi bật, chữa trị thành công cho nhiều đối tượng người bệnh, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của không chỉ bệnh nhân khu vực quận Đống Đa, mà còn ở trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội và những tỉnh thành lân cận. Bệnh viện bên cạnh công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người bệnh, bệnh viện còn tiến tới công tác nghiên cứu khoa học chuyên sâu nhằm phát hiện cũng như cải tiến các phương pháp điều trị bệnh hiện đại, không những nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện mà còn góp phần vào việc xây dựng nền y học nước nhà vững mạnh, uy tín.

Tuy nhiên, bệnh viện Đại học Y Hà Nội được cho là có giá khám chữa bệnh cao hơn một số cơ sở y tế trong khu vực, tuy nhiên cùng với uy tín và chất lượng chữa bệnh của bệnh viện bạn đọc hoàn toàn có thể cân nhắc tìm đến đây để được chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh.

6. Địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn là một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội tin cậy và quen thuộc của nhân dân không chỉ ở trên địa bàn thành phố Hà Nội mà còn ở những tỉnh thành lân cận. Bệnh viện chuyên điều trị các bệnh xã hội như: bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai,… những năm qua bệnh viện đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều đối tượng người bệnh và nhận được sự yêu mến, tin tưởng cùng những đánh giá cao từ phía người bệnh.

Bệnh viện có khuôn viên rộng rãi, khang trang và sạch sẽ, kết hợp với trang thiết bị y tế tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái an tâm cho người bệnh đến thăm khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Các bác sĩ giúp đỡ người bệnh chu đáo, tâm huyết, trách nhiệm, tư vấn bệnh nhiệt tình để người bệnh có thể an tâm điều trị bệnh cũng như lựa chọn được phương pháp chữa trị an toàn, phù hợp, mà không gây ra những ảnh hưởng, biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng.

Bệnh viện Xanh Pôn quy tụ đội ngũ bác sĩ trong ngành uy tín, được đào tạo chuyên môn bài bản, có kinh nghiệm dày dặn và tay nghề vững vàng, bệnh nhân được chẩn đoán tình trạng bệnh chính xác, nhanh chóng, an tâm khi được các bác sĩ hết lòng thăm khám chữa trị bệnh.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên khám bệnh xã hội ở đâu uy tín, đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp thì bệnh viện Xanh Pôn chính là một lựa chọn đúng đắn và sáng suốt mà bạn đọc có thể cân nhắc nhé.

7. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Bệnh viện đa khoa Đống Đa là địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín, được nhân dân và nhiều người bệnh đánh giá cao cũng như tin tưởng tìm đến. Bệnh nhân đến đây sẽ được các bác sĩ thăm khám bệnh kỹ càng, làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán tình trạng bệnh nhanh chóng, chính xác, đồng thời tư vấn giúp đỡ người bệnh tìm kiếm và lựa chọn được phương pháp điều trị bệnh phù hợp, để người bệnh có thể yên tâm điều trị bệnh. Bệnh nhân khám bệnh tại đây sẽ được trực tiếp thăm khám với các bác sĩ có kinh nghiệm, kỹ thuật và chuyên môn cao, đảm bảo mang lại sự hài lòng, thoải mái cho bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa Đống Đa có hệ thống máy móc, thiết bị y tế cũng như khuôn viên rộng rãi, số lượng giường bệnh đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Bệnh nhân tìm đến đây sẽ được các bác sĩ thăm khám bệnh nhiệt tình, chu đáo, luôn lắng nghe những chia sẻ vấn đề của người bệnh để có thể giúp bệnh nhân tháo gỡ, giải tỏa lo lắng, từ đó có thể an tâm chữa trị bệnh.

Bệnh viện đa khoa Đống Đa chắc chắn là một địa chỉ khám bệnh xã hội đang được nhiều người bệnh tìm kiếm, bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn đến khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tại đây nhé. 

8. Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ thăm khám chữa bệnh xã hội uy tín không thể không nhắc đến trong danh sách này. Bệnh viện Thanh Nhàn từ lâu là địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh an toàn, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn y khoa đầu ngành, trang thiết bị hiện đại, được cập nhật thường xuyên liên tục để hỗ trợ cho quy trình thăm khám chữa bệnh diễn ra an toàn, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Bệnh viện Thanh Nhàn được đánh giá cao khi có quy trình làm việc chuyên nghiệp chỉnh chu và bài bản, mọi bệnh nhân đến khám bệnh sẽ được chỉ dẫn để làm thủ tục cũng như vào thăm khám, chẩn đoán bệnh chính xác, hỗ trợ, giúp đỡ để người bệnh tìm ra phương pháp điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh của bệnh nhân.

Bệnh viện Thanh Nhàn là một cơ sở khám chữa bệnh uy tín của mọi người mọi nhà, ở đây bên cạnh hỗ trợ thăm khám điều trị bệnh xã hội, bệnh viện còn điều trị các bệnh lý khác như: tim, da liễu, bệnh phụ khoa, nam khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, nhi khoa… là cơ sở y tế tin cậy được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến hiện nay. Bệnh viện nỗ lực mang đến chất lượng khám chữa bệnh hoàn thiện, đảm bảo an toàn và làm hài lòng người bệnh, đồng thời kết hợp mang đến những dịch vụ tiện ích y tế để người bệnh được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao, uy tín.

Khám chữa bệnh tại bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh nhân còn được hỗ trợ sử dụng hình thức bảo hiểm y tế cũng như miễn giảm phí khám chữa bệnh với một số đối tượng, giúp tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh một cách tối ưu. Bệnh nhân đang băn khoăn không biết nên khám chữa bệnh ở đâu thì địa chỉ bệnh viện Thanh Nhàn chắc chắn là một trong những cơ sở y tế mà nhiều bạn đọc đang mong muốn tìm kiếm.

9. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da liễu trung ương là địa chỉ khám bệnh xã hội thường xuyên nhận được những đánh giá cao, phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Bệnh viện với chuyên khoa điều trị các vấn đề bệnh da liễu và bệnh xã hội, bệnh viện tiếp nhận điều trị đa dạng các bệnh lý như bệnh lậu, giang mai, herpes sinh dục, viêm âm hộ, âm đạo,… Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các vấn đề bệnh xã hội, bệnh ngoài da nguy hiểm, điều trị thành công cho nhiều đối tượng người bệnh với những tình trạng mức độ khác nhau. Bằng việc áp dụng các kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, bệnh viện khám điều trị các bệnh xã hội an toàn, hạn chế đau đớn tổn thương cũng như không gây ra những ảnh hưởng đối với sức khỏe của người bệnh, khắc phục nhanh chóng những vết thương ngoài da, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như giúp người bệnh lấy lại sự tự tin, thoải mái.

Bệnh viện Da liễu trung ương nỗ lực trở thành địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc, an tâm của nhiều người bệnh. Bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ y tế chất lượng cao, thường xuyên đổi mới trang thiết bị cũng như trú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Đến đây, người bệnh sẽ được thăm khám bệnh kỹ lượng, tư vấn và chẩn đoán chính xác bệnh, đồng thời giúp người bệnh lựa chọn phương pháp chữa bệnh an toàn, hạn chế tối đa biến chứng rủi ro nguy hiểm có thể xảy ra sau này.

Người bệnh có mong muốn đến khám chữa bệnh xã hội ở đây thì cần chủ động tìm hiểu trước về thời gian làm việc cũng như quy trình thăm khám bệnh để quá trình vào khám, xét nghiệm bệnh của người bệnh diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

10. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện da liễu Hà Nội sẽ là địa chỉ khám bệnh xã hội cuối cùng được đề cập đến trong danh sách này. Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một cơ sở chuyên khám điều trị các vấn đề về da liễu uy tín, áp dụng phương pháp và công nghệ kỹ thuật hiện đại để chẩn đoán chính xác tình trạng cũng như điều trị an toàn, hiệu quả cao cho người bệnh. Các phương pháp khám chữa bệnh xã hội cũng như các vấn đề về da đang được áp dụng tại bệnh viện không những có tác dụng tiêu diệt mầm mống bệnh, loại bỏ triệt để vi khuẩn virus đang tấn công cơ thể người mà còn trú trọng vào hồi phục các vấn đề về da, thẩm mỹ da, ngăn ngừa sẹo để người bệnh không còn cảm thấy mặc cảm tự ti.

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện có chuyên môn tay nghề cao, làm việc trách nhiệm, tâm huyết và hết lòng với người bệnh, vì vậy luôn được bệnh nhân yêu quý và tin tưởng tìm đến. Bên cạnh việc thăm khám và điều trị bệnh, các bác sĩ còn hỗ trợ tư vấn, đưa ra lời khuyên cũng như giải đáp những thắc mắc lo lắng của người bệnh, để bệnh nhân an tâm điều trị bệnh hiệu quả và đạt được kết quả như mong đợi. Trong quá trình điều trị bệnh, bệnh nhân an tâm khi toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, dễ dàng ứng phó và giải quyết những sự cố trong quá trình chữa bệnh một cách nhanh chóng, an toàn và mang lại sự an tâm, tin tưởng cho người bệnh.

Địa chỉ bệnh viện da liễu Hà Nội là địa chỉ thăm khám chữa bệnh xã hội, các vấn đề về da an toàn, uy tín mà bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo tìm đến nhé.

Như vậy, bài viết trên đây đã mang đến một số thông tin hữu ích về địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín, tốt tại Hà Nội để bạn đọc dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc băn khoăn nào cần được giải đáp ngay thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline hoặc nhấp vào khung chat bên dưới màn hình để được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội